I have never forgotten

 

2013-00-I have never forgotten-160x260 cm

I have never forgotten (2013) , oil on canvas, 260 x 160 cm

ในวันที่ไกลห่าง ฉันไม่เคยลืมเธอ

“หากเธอไปจากฉันแล้ว

เราคงไม่ได้คุยกัน

ฉันคงจะเหงาใจ

คงอยู่โดดเดี่ยวเดียวดาย

หากเธอยังคิดถึงฉัน

วันวานที่เคยอยู่ข้างกัน

แต่กลับไม่เคยมอบรักให้

ตอนนั้นหวังว่าคงแอบชอบอยู่ในใจ

ถึงตอนนี้เวลาผ่านไป

ความรักนั้นเลือนลาง

ความทรงจำจางหาย

แต่มีสิ่งเดียวที่ฉันยังลืมไม่ได้

สิ่งนั้นคงเป็น  รอยยิ้มของเธอ”

Leave a Reply

